Đại đô thị Vinhomes Ocean Park - Những điều đặc sắc

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park - Những điều đặc sắc

Ở thủ đô Hà Nội có một dự án nổi tiếng, được mệnh danh là thành phố biển hồ giữa lòng Hà Nội, nơi biến những điều không thể thành có thể. Sự ví von này rất đúng, chỉ tính đến riêng việc đầu tư kiến tạo nên hai đại công trình Biển nước mặn và Hồ Ngọc Trai đã đủ để làm nên tên tuổi của Vinhomes Ocean Park, để khiến mọi người đều phải thán phục trước tâm vóc lớn lao của chủ đầu tư Vingroup rồi.



Vinhomes Ocean Park - Chất Sống Đại Dương Khác Biệt




Với sự hiện diện của biển hồ nước mặn nhân tạo Lagoon Crystal và hồ lớn Ngọc Trai với bãi cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam đã giúp cho đại đô thị này có cảnh sắc đại dương tuyệt đẹp, duy nhất tại Hà Nội nói riêng, trên cả nước nói chung.



Vinhomes Ocean Park - Chất Sống Đại Dương Khác Biệt



Vinhomes Ocean Park - Chất Sống Đại Dương Khác Biệt



Mỗi khi đến với Vinhomes Ocean Park, hay thậm chí bạn chỉ cần nhìn ngắm qua các bức ảnh trên mạng online thôi thì chắc hẳn các bạn đều có thể thấy được những khung cảnh như ở biển với dừa xanh – cát trắng – nắng vàng trải dài miên man khắp đại đô thị này.




Bên cạnh việc kiến tạo cảnh quan đẹp, khác biệt là một sự đánh giá rất cao về môi trường sống ở Vinhomes Ocean Park với bạt ngàn cây xanh, hồ nước ở khắp mọi nơi trong khu đô thị. Điều này mang đến môi trường sống sinh thái trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân Ocean Park.



Những Dãy Biệt Thự Ven Hồ, View “Biển” Đỉnh Cao




Trong một khu đô thị cao cấp, hiện đại bậc nhất Hà Nội không thể thiếu những bất động sản cao cấp với độ VIP xứng tầm. Vâng! Ở Vinhomes Ocean Park, những bất động sản đẹp nhất, giá trị nhất chính là các khu biệt thự ven hồ.



Những Dãy Biệt Thự Ven Hồ, View “Biển” Đỉnh Cao



Những Dãy Biệt Thự Ven Hồ, View “Biển” Đỉnh Cao



Những căn biệt thự ven hồ này sở hữu những vị trí vô cùng đắc địa, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp, trực diện ra biển ra hồ cùng vô số các đặc điểm nổi bật khác, thật xứng tầm với các đại gia giàu có trong xã hội. Họ là những người có trong tay hàng trăm tỷ đồng, có địa vị cao muốn tìm kiếm cho mình một căn biệt thự cực đỉnh để thể hiện đẳng cấp khác biệt so với số đông.




Những siêu phẩm biệt thự mà chúng tôi đang nói đến có diện tích xây dựng rất lớn, sân vườn rộng rãi, kiến trúc nguy nga – tráng lệ thật xứng đáng là chân dài sánh với đại gia.




Để khám phá thêm và có được đầy đủ các thông tin chi tiết về các căn biệt thự của dự án b, xin mời các bạn đọc thêm tại trang web: https://akalands.vn/biet-thu-vinhomes-ocean-park/


Thành Phố All-In-One Vươn Tầm Thời Đại




Thời đại những năm này là thời đại kỹ thuật số với cuộc cách mạng 4.0 đang bùng nổ. Vinhomes Ocean Park là một thành phố tiên phong đi đầu ở Hà Nội trong việc phát triển và triển khai công nghệ vào thực tế giúp cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân nơi đây được thuận tiện hơn rất nhiều.



Thành Phố All-In-One Vươn Tầm Thời Đại



Thành Phố All-In-One Vươn Tầm Thời Đại



Vinhomes Ocean Park có hệ thống giao thông thông minh giúp kiểm soát tốc độ của các phương tiện giao thông chạy trên đường. Có hệ thống camera giám sát ở khắp mọi nơi giúp ban quản lý đô thị có thể nắm bắt điều hành được mọi hoạt động đang diễn ra ở khắp các vị trí.




Trong mỗi tòa nhà, những hệ thống vận hành – quản lý đều được trang bị rất thông minh hiện đại nhằm đem đến một cuộc sống tiện nghi và an toàn cho mọi cư dân sinh sống ở đại đô thị này.




Bên cạnh yếu tố thông minh, công nghệ thì không thể không nhắc đến yếu tố quy mô. Vinhomes Ocean Park là một thành phố all-in-one với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ, đẳng cấp nhất của tập đoàn Vingroup đã xây dựng ở Việt Nam ta.




Vinhomes Ocean Park có những công trình để đời, nổi bật hẳn lên trên bầu trời phía Đông Hà Nội. Đó là tháp ánh sáng của đại học tinh hoa Vinuni, tháp công nghệ Techno Park 45 tầng. Hai công trình này thắp sáng cả một vùng trời Hà Nội về đêm, giống như những viên ngọc quý thu hút sự thịnh vương cho đại đô thị này, biến Vinhomes Ocean Park trở thành quận Đông của Hà Nội.




Ngoài ra ở Vinhomes Ocean Park còn rất nhiều những công trình lớn khác mà chúng tôi chưa thể kể hết cho bạn ngày hôm nay. Hy vọng trong tương lai, nếu có điều kiện các bạn hãy đến thăm Vinhomes Ocean Park để có được những cảm nhận chân thực cũng như những trải nghiệm rất độc đáo ở thành phố biển hồ này.


https://thongtinbds.net/dai-do-thi-vinhomes-ocean-park-nhung-dieu-dac-sac/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thông tin dự án Danko Phú Bình Thái Nguyên - Cập nhật Tháng 12/2022

New Vegas Hà Tiên

Danko River